CNC Machine Shop Bắt đầu từ một doanh nghiệp mới có thể là một nỗ lực đầy thách thức, đặc biệt là nếu các doanh nghiệp đang bước vào một thị trường đông đúc với lượng lớn, đối thủ cạnh tranh cũng như thành lập đã được tại chỗ. Linh kiện máy cắt plasma CNC cửa hàng phải đối mặt với rào cản tương tự như của các doanh nghiệp nhỏ khác, và cũng giống như các đối tác phi công nghiệp của họ, có cùng tiềm năng cho các hợp đồng dịch và phát triển trong ngành công nghiệp bất chấp những trở ngại này. Dưới đây là một số lời khuyên và gợi ý rằng có thể giúp đỡ trong việc thiết lập hoặc mở rộng cửa hàng CNC nhỏ của bạn. Để có thêm lời khuyên để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn, kiểm tra liên kết dưới đây:

hinh-mau-may-cat-cnc

Phát triển quan hệ đối tác: Đối với nhiều chủ cửa hàng máy khởi động lên, những ngày đầu có thể là một thời gian không chắc chắn trong đó rất nhiều mối quan tâm, chẳng hạn như những kỳ vọng khối lượng, danh sách khách hàng, hoặc thậm chí kế hoạch sàn nhà, đến nay vẫn chưa được giải quyết. Trong những trường hợp này, bạn hiện có và kết nối kinh doanh có thể là tài sản có giá trị. Cho dù có những người bạn lái khách hàng theo hướng của bạn, nhập vào quan hệ đối tác, hoặc chỉ đơn giản là cung cấp lời khuyên về thực tiễn kinh doanh, dựa trên các kết nối hiện tại của bạn có thể cung cấp cho bạn một hữu chân-up.

Nhắm mục tiêu của bạn Segment của Marketplace: Đó là một thói quen tốt để tập trung vào các loại hình cụ thể của người mua sẽ mua sản phẩm của bạn ở mức âm lượng tốt nhất. Ví dụ, nếu cửa hàng của bạn chuyên sản xuất trục bánh với đường kính dưới năm inches, cố gắng thiết lập mối quan hệ với các công ty mua sản phẩm này ở một tỷ lệ có lợi cho chu kỳ sản xuất và doanh thu. Nhắm mục tiêu phân khúc thị trường của bạn sẽ giúp bạn thực hiện việc sử dụng tốt nhất các đặc sản của bạn. Một ví dụ điển hình của một công ty người nhắm vào một thị trường ngách là Fanuc Spares. Họ chỉ tập trung vào sản xuất cụ thể này và chỉ chuyên về phụ tùng thay thế. Điều này được chứng minh là một mô hình rất thành công cho những gì có thể có vẻ giống như một thị trường hạn chế. Một phương pháp tiếp thị được tận dụng, các công nghệ như internet và mạng xã hội mới nổi có thể giúp thúc đẩy các cửa hàng của bạn khả năng hiển thị trong cả hai công cụ tìm kiếm trực tuyến và giúp người tầm gần và xa.

Đừng Rush để mở rộng: máy mà chưa chi phí-hiệu quả hoặc các cơ sở mở rộng mà không có các nhân viên cần thiết để duy trì sự suy giảm số họ có thể mua kinh doanh tăng trưởng và thực sự cản trở phát triển lâu dài. Trong nhiều trường hợp, nó có thể được tốt hơn để tập trung vào việc tăng ổn định hơn là nhảy khổng lồ về phía trước, vì ngay cả một cửa hàng nhỏ với ít hơn một chục máy hoặc nhân viên vẫn có thể đáp ứng hoặc vượt quá mức trung bình năng suất quốc gia.

máy khoan cnc Đa dạng hóa Theo Nhu cầu: Trong khi nó thường là một ý tưởng tồi để có một công việc ngoài khả năng của cửa hàng của bạn, dự án mới mà dường như trong tầm tay và sẽ cung cấp một kết quả chi phí-hiệu quả có thể là một cách hữu ích để đa dạng hóa các hoạt động của bạn. Nếu, ví dụ, một cửa hàng tiện, có đào tạo và kinh phí để thực hiện một phay có lợi nhuận hoặc hợp đồng chế tạo nhựa, sau đó sự đa dạng kết quả có thể giúp cung cấp cho tăng trưởng bền vững, ngay cả trong thời kỳ khi một khu vực của thị trường là trên downswing.

Vẫn mở để nghệ mới: Mặc dù một sự đổi mới kỹ thuật mới có thể tốn kém trong việc đào tạo bổ sung và các thiết lập ban đầu, thiết bị mới được phát triển có thể có một tác động tích cực lâu dài bằng cách đơn giản hóa phương pháp sản xuất hoặc cung cấp các phương tiện để thực hiện nhiệm vụ đó đã từng được coi là không thực tế. Công nghệ mới đôi khi có thể giúp doanh nghiệp duy trì cạnh tranh, đặc biệt là nếu đổi mới giành được thông báo rộng rãi.

Phản ứng để cạnh tranh của bạn: Nhận thức của đối thủ cạnh tranh chính của bạn là một thực tế có giá trị trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt là trong những thời điểm biến động kinh tế. Ví dụ, thị trường biến động có thể gây ra một sự suy giảm trong sản xuất thương mại, trong khi để sản xuất quân sự tương đối không thay đổi (và ngược lại). Trong trường hợp này, đối thủ cạnh tranh từ một phía của quang phổ có thể mang lại tiêu chuẩn hoạt động của mình cho người khác, buộc các công ty để đẩy nhanh tốc độ sản xuất của họ hoặc giá thấp hơn để duy trì thị phần.

Hãy linh hoạt trong quá trình Multi-Stage: Các công ty kết hợp cả hai chế nội bộ và công hoạt động thường có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách mua lại thiết bị kết hợp việc học thành chức năng chính của nó. Ví dụ, sử dụng một laser cắt thường xuyên có thể làm giảm nhu cầu hậu chế tạo hoàn thiện, như làm mịn hoặc buổi tối các cạnh.

Tích hợp các hoạt động của bạn: Trong khi hội nhập theo chiều dọc hoặc chiều ngang là ngoài tầm với của nhiều doanh nghiệp CNC nhỏ, nó vẫn có thể hữu ích để mang lại càng nhiều các quá trình sản xuất trong nhà như bạn có thể biện pháp tinh giản, chẳng hạn như tổ chức một lịch trình sản xuất khoảng một. máy cửa hàng tại nhà hoặc khả năng ưu tiên công việc dựa trên trung tâm sản xuất của riêng bạn chứ không phải là sẵn có một nhà cung cấp bên ngoài, có thể giúp công việc trơn tru và cuối cùng là nâng cao sản lượng.

Khởi Growth Scalable: Trong nhiều trường hợp, tăng trưởng kinh doanh thành công là không phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm được sản xuất, nhưng về độ sâu của quá trình chế tạo. Nó có thể có ích để đánh giá các dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn cung cấp cho khách hàng của bạn, và xem nếu bạn có thể mở rộng tầm với của những dịch vụ này. Ví dụ, nếu bạn đang sản xuất ống thép cho người mua của bạn, xem bạn cũng có thể cung cấp cho họ với các ốc vít dùng để ghép các thành phần với nhau. Các hợp đồng mở rộng hơn từ bên trong mối quan hệ hiện có thể là một phương pháp an toàn và khả năng mở rộng của tăng trưởng.

Step-by-Step Value Addition: gia công CNC về cơ bản là một quá trình gồm nhiều tổ chức, trong đó có tiềm năng cho công việc giá trị gia tăng theo từng giai đoạn. Do đó, tiềm năng của một cửa hiệu để mở rộng kinh doanh của nó phần lớn phụ thuộc vào rất nhiều những bước giá trị thêm vào đó là khả năng thực hiện. Một doanh nghiệp nhỏ tìm cách mở rộng có thể đánh giá điểm mạnh sản xuất của mình và tận dụng mọi cơ hội để chèn chính nó vào một giai đoạn sản xuất giá trị gia tăng. Cách tiếp cận này, cùng với việc tích hợp dịch vụ dần dần và tinh giản, có thể là một cách hữu hiệu để mở rộng kinh doanh CNC nhỏ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.